Tuesday, September 24, 2013

Lunchtime Lunchmime

a lunchtime doodle

3 comments:

Jason Newkirk said...

nice one Tyson!

Unknown said...

Awesome! How much time you spend on this?

Tôi L said...

Dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ!
Trong thời gian qua, chúng tôi nhận được không ít đơn đặt hàng làm bằng đại học không cần đặt cọc của khách hàng trên toàn quốc trong dịp khuyến mãi đặc biệt như chúng ta đã thấy thông báo trên Website này. Nhận làm bằng đại học tại tphcm uy tín, chất lượng
Tags: làm bằng đại học thật Trong thời gian qua, chúng tôi nhận được không ít đơn đặt hàng làm bằng đại học của khách hàng trên toàn quốc trong dịp khuyến mãi đặc biệt như chúng ta đã thấy thông báo trên Website này. Trong thời gian này, Quý khách hàng đặt làm bằng đại học sẽ được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng sau khi hệ thống ghi nhận hồ sơ của Quý khách có trong hệ thống. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu khách hàng cần xác thực số điện thoại một cách chính xác nhất nhằm mục đích hệ thống ghi nhận số máy của Quý Khách và điều phối tư vấn viên trực tiếp liên hệ với Khách Hàng. Đây là điều kiện đầu tiên để Quý khách có thể tiếp tục thực hiện tiếp đơn hàng của mình.
Chúng tôi làm việc theo QUY TẮC riêng của mình và mọi khách hàng tìm đến với chúng tôi nếu thực hiện đúng theo QUY TẮC của chúng tôi thì chắc chắn bạn sẽ đạt được hơn những gì mình mong đợi. làm bằng đại học uy tín
Với tiêu chí làm bằng đại học giá rẻ: Chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng – Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có – Chính là lời cam kết từ làm bằng đại học